[Gặp mặt] Trung tâm tiếng trung online miễn phí

Thảo luận trong 'Hoạt động ngoại tuyến' bắt đầu bởi xinsohongpink, 25/2/21.

  1. xinsohongpink

    xinsohongpink Lý trưởng

    Học trung tâm bạn có lộ trình cụ thể, giúp học viên kiên trì theo đuổi. Không như cách tự học bạn dễ nản chí, không chú tâm học sẽ không đem lại hiệu quả cao.

    Nếu bạn có kinh tế eo hẹp, không đủ điều kiện đăng ký học ở trung tâm tiếng Trung thì có thể tự học. Hãy nhìn tấm gương của bác Hồ, Người thành thạo 7 ngôn ngữ khác nhau dù không qua bất kỳ trường lớp nào. Bác tự học bằng niềm đam mê, bằng tầm nhìn xa trông rộng vì mục đích lớn trong đời. Trước đây chưa có Internet thì bác tự học từ bạn bè, tài liệu viết tay. Rất nhiều cách để bạn tiếp cận với ngôn ngữ hấp dẫn này.

    Tuy nhiên, việc tự học tiếng Trung đòi hỏi bạn phải có động lực thật lớn. Động lực đó được xây dựng dựa trên mục tiêu bạn học để làm gì. Như vậy mới có thể giúp bạn kiên trì theo được việc tự học của mình. Chưa kể phải tìm nhiều tài liệu, học theo phương pháp chính xác, tự học. Nhưng muốn thành thạo nhanh chóng, học có phương pháp phù hợp thì bạn vẫn nên tìm đến Trung tâm tiếng Trung chuyên nghiệp. trung tâm tiếng trung



    [​IMG]



    Trung tâm dạy tiếng Trung Đại học Quốc gia Hà Nội

    Trung tâm dạy ngoại ngữ Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong những địa chỉ dạy ngoại ngữ nổi tiếng. Trong đó có tiếng Trung. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 60 năm đã có bề dày kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hoa hiệu quả. Đó có hàng trăm nghìn học viên thành công từ “lò đào tạo” này.

    Ưu điểm của trung tâm dạy tiếng Trung của đại học Quốc gia là lớp luyện nghe nói. Đảm bảo giúp học viên rèn luyện thật thành thạo kỹ năng cần thiết nhất cho giao tiếp. Điểm nổi bật của khóa học ở đây là đa dạng với 10 chương trình khác nhau. Đội ngũ giảng viên đều cấp giáo sư của đại học quốc gia nên kinh nghiệm giảng dạy rất cao.

    Trung tâm có khá nhiều ưu đãi cho các bạn học viên khi rủ nhau đăng ký. Do vậy để tiết kiệm chi phí bạn nên rủ người học cùng. Vừa giảm được học phí lại có bạn đồng hành cùng rèn luyện tiếng Trung với mình. Đây cũng là bí quyết mà trung tâm định hướng cho các học viên học tốt hơn.

    Địa chỉ: 449 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội. trung tâm dạy tiếng trung

    Nhu cầu tìm kiếm trung tâm học tiếng Trung ở một số thành phố lớn đang rất lớn. Chính vì vậy mà hàng loạt các trung tâm ra đời khiến người học còn hoang mang không biết địa chỉ nào uy tín. Chất lượng dạy tốt cùng với chi phí hợp lý thường là tiêu chí đầu tiên để lựa chọn. Do vậy hãy tham khảo một số tips sau đây nhé.

    Mục tiêu là một trong những yếu tố rất quan trọng trong việc học tập của mỗi người. Chúng ta học xong mỗi cấp mục tiêu để đi làm luôn hay thi lên một cấp cao hơn. Mục tiêu để đi du học hay chỉ làm việc trong nước. Từ mục tiêu này chúng ta sẽ có cách lựa chọn chính xác.Học ngoại ngữ giáo trình rất quan trọng. Nó giúp cho người học tiếp thu kiến thức hợp với lượng sức của mình. Chưa kể trên thị trường hiện nay đang tràn lan giáo trình học tiếng Trung. Nếu trung tâm không dạy giáo trình chính thống, sách in nhái, kém chất lượng cũng ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học sau naỳ.
    Phương pháp dạy học cũng là yếu tố để bạn quan tâm. Khi tìm hiểu về phương pháp dạy bạn nên biết giáo viên sẽ dạy trực tiếp hay gián tiếp. HÌnh thức nào phù hợp với điều kiện học của bản thân. Cân nhắc thật kỹ trước khi đăng ký học. trung tâm học tiếng trung

    Thông thường, chỉ 1 đến 2 khóa đầu tiên là bạn sẽ thấy mình thay đổi nhiều. Bạn có thể cảm nhận được phương pháp dạy và học ở trung tâm đó có chất lượng hay không. Nếu đến 3 khóa mà bạn vẫn chưa giao tiếp được thì hãy đặt câu hỏi lớn về chất lượng trung tâm. Nên tìm học tiếng Trung ở đâu chất lượng hơn như thế.

    Sỹ số: Bạn nên tìm hiểu lớp học có bao nhiêu người. Khoảng 10 người đến 15 người là được. Giáo viên có thể sửa cho bạn tuy không được nhiều nhưng hiệu quả cũng tương đương. Bạn có thể giao tiếp với bạn học cùng lớp cũng rất tốt.

    Cơ sở vật chất: Đã học ở trung tâm thì cần có cơ sở vật chất đầy đủ. Hệ thống ánh sáng đủ dùng, được hỗ trợ âm thanh tốt nhất, bàn ghế ngồi rộng rãi , thoải mái.

    học tiếng trung ở đâu



    Địa chỉ: Tầng 6, số 75 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0981.836.860