[Cập nhật] Các Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Khiến Nàng Vui Sướng

Thảo luận trong 'Chắn hội MU' bắt đầu bởi hungamalay, 22/9/20.

  1. hungamalay

    hungamalay Dân đen

    Quan hệ dục tình ở người khác nhau thế nào?

    Quan hệ dục tình được xem như một hoạt động sống có ý nghĩa to lớn với toàn bộ muôn loài động vật và con người nói riêng. Nhưng khi con người có tư duy thì hoạt động dục tình đã trở thành phức tạp, điêu luyện, nghệ thuật. chẳng thể phủ nhận rằng, khoái cảm tình dục ở loài người rất mãnh liệt.

    Cho nên dục tình đòi hỏi nhiều kỹ năng và tính sáng tạo không ngừng. Do con người biết chán, biết ngán, mà nhu cầu tình dục thì chẳng thể dừng lại nên cần sự mới mẻ trong cách sinh hoạt tình dục để duy trì nó. Đọc thêm Các tư thế quan hệ tình dục.

    Nếu xét về nhu cầu và chừng độ hưởng thụ cảm xúc thì nữ giới và đàn ông khi làm tình trực tính xuất hiện sự chênh lệch cảm xúc. phần đông nữ giới sẽ khó lên đỉnh hơn và cần nhiều thời gian kích thích từ đối phương. Nhưng nếu phái mạnh chỉ kích thích dục tình bằng một bài lặp đi lặp lại sẽ vô tình giết luôn cảm xúc đó của đối tác.

    vì sao cần áp dụng các phong thái quan hệ dục tình?

    Đâu ai ăn hoài một món, một vị. tình dục cũng thế, không người phụ nữ nào chỉ thích 1 kiểu “chịch” cả. Như thế sẽ rất nhàm chán cho cô ấy, mà ngay cả mấy anh cũng thế đúng không nào? Trong “chuyện ấy” luôn cần đổi mới, sáng tạo nuôi dưỡng xúc cảm cho nhau để lần sau còn hứng thú như lần trước. Các phong thái quan hệ tình dục tuy tưởng như thường có gì đáng quan tâm nhưng lại hết sức hấp dẫn khi bạn ứng dụng nó.

    Về mặt sinh lý học, bộ phận sinh dục của cả 2 là nơi dễ tiếp thu kích thích nhưng cũng dễ bị mai một cảm giác tâm thần khi sự kích thích đó không đổi mới. tức thị bạn bị lờn, đang cần “đô mạnh hơn” mới thấy sướng. Khi ứng dụng những tư thế dục tình đồng nghĩa với việc bạn đang đi tìm một cảm giác mới từ vựng trí tâm thần khoái cảm khác trên cơ quan sinh dục. Điều này còn giúp đánh lừa tạm quên đi cảm xúc cũ để khi lặp lại bạn và đối tác vẫn thấy “sướng” tiệt.

    Một điều huých là khi bạn thay đổi phong thái liên tục người nam sẽ có thời gian quan hệ lâu hơn. Khi thực hiện một tư thế đồng nghĩa với quá trình xuất tinh ở nam giới được thực hành lại và mất 1 khoảng thời gian để duy trì khoái cảm mà đạt đỉnh. Còn nếu bạn đổi thay tư thế quan hệ đột ngột sẽ chặn đứng lại mạch quá trình xuất tinh. Đây là cách làm tình mà bất cứ người phụ nữ nào cũng thích.

    Các tư thế quan hệ dục tình dễ làm cho nữ giới “lên đỉnh” nhất

    Theo những kinh nghiệm truyền tai nhau có rất nhiều kiểu quan hệ tình dục (đến vài chục, thậm chí cả trăm). Nhưng dưới đây shopkiss xin trích dẫn các phong thái quan hệ tình dục quyến rũ nhất khiến nàng sướng điên.

    tư thế 69 huyền thoại.

    tư thế 69 là phong độ quan hệ tình dục bằng miệng. 2 người nằm úp đối đầu chồng lên nhau và dùng miệng kích thích âm – dương vật cho nhau. phong thái này được vận dụng ở khúc dạo đầu là chính Tuy chưa phải là tư thế “chịch” chính thức nhưng nó vô cùng “sung sướng” cho cả 2.




    [​IMG]Kiểu 69 huyền thoại mọi nàng đều mê.



    tư thế tuyên giáo – truyền thống

    Cách quan hệ tình dục kiểu truyền giáo kinh điển có độ kích thích là khỏi bàn cải. Cả 2 sẽ như hòa vào làm một khi ứng dụng tư thế tình dục này. Những nam giới mà không đủ “trâu” sẽ dễ bị khuất phục nhanh trong phân cảnh này. phong thái tuyên giáo hầu như là kiểu quan hệ tình dục trước tiên của con người từ trước đến nay.

    [​IMG]

    tư thế Doggy

    tư thế quan hệ tình dục kiểu Doggy (chơi kiểu chó) quá nức danh trong giới “ăn chơi”. Bởi kiểu quan hệ này cực kỳ kích thích, rất dễ làm cho mấy anh “bóp cò” bắn phá sớm. tư thế này thực hành như sau: Nữ quỳ kiểu 4 chân đưa mông kích thích, nam quỳ 2 chân từ phía sau ôm eo bạn nữ và “đẩy”. Trong biến thể doggy, nữ có thể đổi thay độ cao của sống lưng lên xuống tạo khoái cảm cho cả 2 thêm mãnh liệt hơn.

    [​IMG]

    phong độ quan hệ úp thìa

    Quan hệ phong độ úp thìa đòi hỏi bạn phải có “súng ống” đủ dài và cứng vì phải đưa vào từ phía sau. phong độ úp thìa rất tình cảm, cả 2 nằm nghiêng người nữ quay lưng về phía nam và chàng ôm trọn lấy nàng.

    [​IMG]

    tư thế quan hệ vợ chồng vác cày qua núi