[Hướng Dẫn] Cài đặt và kiểm tra flash trên trình duyệt web

Thảo luận trong 'Hướng dẫn - Trợ giúp' bắt đầu bởi Mod01, 20/7/15.

  1. Thu Thi 1995

    Thu Thi 1995 Lý trưởng

    Nhung hươu là một dược chất quý hiếm được xếp thứ 2 trong 4 loại thượng dược là “ sâm - nhung- quế- phụ “ bởi có rất nhiều công dụng tót vời dành cho sức khỏe . Nhung hươu ngâm rượu là bài thuốc khá đơn giản và phổ biến nhất mà mọi người chuộng để sử dụng nhung hươu . tuy thế không phải ai cũng biết cách ngâm nhung hươu đúng chuẩn để đạt được hiệu quả tốt nhất khi dùng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đem đến cho bạn đọc những thông báo đã được sàng lọc và bổ ích nhất về cách ngâm nhung hươu với rượu thật an toàn và bổ dưỡng.

    Cách ngâm nhung hươu với rượu .

    [​IMG] Rượu nhung hươu có tác dụng bổ dưỡng cho cả nam và nữ[/caption]

    Bước 1 : sơ chế nhung hươu – nếu là nhung hươu tươi thì khi nhận xong bạn nên sơ chế luôn để đảm bảo được độ tươi và giữ nguyên được các chất dinh dưỡng. Nhung hươu tươi rửa sạch sau đó cạo hết lớp lông bám trên thân ( lưu ý phải cạo thật sạch vì nếu lông còn xót lại sẽ gây tác dụng phụ cho người dùng ). Sau đó bóp với rượu gừng cho sạch và lau khô là xong khâu sơ chế .

    Bước 2 : Chuẩn bị nguyên liệu.
    - Cần 1 bình thủy tinh hoặc bình sứ dung tích khoảng 5 lít có nắp đậy kín
    - Rượu tìm mua loại ngon nên dùng rượu nếp 45 độ ( nếu dùng rượu dưới 40 độ sẽ dễ làm cho nhung hươu bị thối hỏng )
    - Nhung hươu tươi sau khi sơ chế sạch thì đem thái lát, chẻ nhỏ hoặc có thể để nguyên cây ngâm cho đẹp nhưng sẽ lâu ngấm hơn .
    - Tỉ lệ ngâm là 100g nhung hươu với 2 lít rượu tùy theo trọng lượng bạn định ngâm nhung mà ước chừng đổ rượu cho hạp.

    Bước 3 : Ngâm nhung hươu tươi với rượu
    - Cho số nhung hươu tươi đã chuẩn bị vào trong bình
    - Nếu có ý định ngâm nguyên cặp thì để phần gốc bị cắt nằm dưới đáy bình phần sừng ở trên vừa đẹp lại giúp ngấm tốt

    [​IMG]

    - Đổ rượu ngập nhung hươu theo đúng tỉ lệ
    - Để có bình nhung hươu ngâm rượu bổ dưỡng thì nên chia làm 3 thời đoạn
    + thời đoạn 1 : ngâm nhung trong 3 tháng thì sau đó chắt rượu ra 1 bình khác
    + thời đoạn 2 : cho tiếp 800-1000ml rượu nếp 40-45 độ vào bình ngâm trong 3-4 tuần rồi lại chắt ra bình khác
    + giai đoạn 3 : nối cho 800-1000ml rượu nếp 40-45 độ vào ngâm khoảng 1 tháng rồi chắt ra bình khác.
    - rốt cuộc đổ chung rượu của 3 tuổi vào để dùng, còn nếu bạn không muốn chờ lâu thời gian thì nhung hươu ngâm trong 3 tháng ở tuổi 1 là cũng đã có thể dùng được rồi.
    để ý :
    Nhung hươu tươi sẽ có huyết màu hồng nhạt nên thường có mùi tanh và vị hơi ngai ngái sẽ gây khó uống . Để khắc phục được tình trạng này thì khi ngâm bạn có thể cho cùng vào 1 ít thiên niên kiện, tinh dầu của cây này tiết ra phối hợp cùng các thành phần trong nhung hươu tạo nên 1 mùi thơm rất dễ chịu và màu sắc của bình rượu cũng sẽ rất đẹp mắt.

    - Ngâm nhung hươu khô với rượu .

    [​IMG]
    Chuẩn bị :
    + Bình thủy tinh hoặc là bình sứ có dung tích 5 lít
    + Rượu nếp 45 độ trở lên tránh làm thối hoặc hỏng nhung hươu khi ngâm
    + Nhung hươu khô đã thái lát hoặc là nguyên cặp
    Cách ngâm làm hao hao như với nhung hươu tươi ngâm rượu .

    - Những lưu ý khi dùng nhung hươu ngâm rượu :
    + Nhung hươu rất tốt nhưng khi chế biến thành rượu nhung hươu thì nữ giới đang có thai và cho con bú không nên sử dụng, người cao áp huyết cũng vậy.
    + Với người hay bị đầy bụng, bụng sôi, đi ngoài thì cũng không được dùng .
    + Để nâng cao đề tháng và cải thiện sinh lý thì nên dùng 1-2 chén sau ăn hoặc trước khi đi ngủ .
    + Những người béo phì, viêm thận , áp huyết cao không được dùng.
    + Người có cơ địa dị ứng cũng không nên dùng vì có thể bị lở ngứa …..

    Mong rằng bài viết trên giúp bạn đọc có thêm những thông báo chính xác và đáng tin về cách ngâm rượu nhung hươu được hiệu quả nhất .
     
  2. KieuanhJoma

    KieuanhJoma Dân đen

    Wow, bài viết tuyệt vời!
     
  3. thamhminh525

    thamhminh525 Chánh tổng

    Cơ quan An toàn Hàng không châu Âu (EASA) thuộc Liên minh châu Âu (EU) hôm qua quyết định đình chỉ toàn bộ hoạt động bay của dòng phi cơ Boeing 737 MAX tại không phận các nước EU sau vụ tai nạn ở Ethiopia hôm 10/3 khiến 157 người thiệt mạng, AFP đưa tin. chi tiết xem tại chuyển nhà thành hưng

    EASA lưu ý thêm rằng "nguyên nhân chính xác" khiến một chiếc Boeing 737 MAX của hãng Lion Air rơi xuống biển Java, Indonesia, hồi tháng 10/2018 cũng chưa được làm rõ. "Kể từ đó, một tai nạn chết người khác đã xảy ra", cơ quan cho biết, đề cập tới chuyến bay ET302 của hãng Ethiopian Airlines.

    Theo EASA, "không thể loại trừ khả năng những nguyên nhân tương tự gây ra cả hai vụ tai nạn" khi cuộc điều tra đang ở giai đoạn đầu. "Dựa trên toàn bộ thông tin hiện nay, EASA cho rằng cần đưa ra thêm các hành động để đảm bảo khả năng tiếp tục bay của mẫu phi cơ gặp tai nạn".

    Ngoài các nước trong EU, 9 quốc gia khác cũng ra lệnh cấm với Boeing 737 MAX là Australia, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Namibia, Oman, Singapore và Mông Cổ. Tuy nhiên, Cơ quan Quản lý Hàng không Mỹ (FAA) khẳng định dòng phi cơ này vẫn đủ điều kiện hoạt động.

    [​IMG]


    Số máy bay Boeing 737 MAX của các hãng hàng không trên toàn cầu. Đồ hoạ: Boeing.

     
  4. himhthanh664

    himhthanh664 Chánh tổng

    chuyển nhà thành hưng hà nội Tôi và chồng yêu nhau 6 năm, cưới 4 năm. Khi mới cưới, chồng làm ăn, xây nhà, nợ nần nhiều không có khả năng trả, tôi thì lại đang mang bầu, vậy là chấp nhận để chồng vào Nam đi làm. Chồng tôi làm xây dựng. Tôi làm kế toán, ở nhà sinh con. Một năm anh chỉ về mỗi dịp Tết. Khi con được 3 tuổi, tôi mang thai đứa thứ 2. Tôi ở nhà thì mọi việc từ sinh con, nuôi con đều do tôi làm hết, có nhờ bà ngoại phụ giúp.

    Tết vừa rồi, tôi phát hiện chồng có bồ và con riêng được 5 tháng. Hiện con thứ hai của tôi được 17 tháng. Tôi 30 tuổi, cô ta 33, chồng tôi 35 tuổi. Nghe chồng tôi nói cô ta làm bác sĩ. Tôi rất đau khổ nhưng vì các con nên cố cắn răng chịu đựng, không dám chì chiết chồng, còn chồng nói sẽ chấm dứt với cô ta. Con của họ là con gái. Tôi hỏi chồng: nếu các con của em là gái, còn con cô ta là trai chắc anh sẽ bỏ mẹ con em đúng không. Chồng tôi chỉ bảo rằng: em và hai con là không thể thay thế được.

    Cô ta gọi điện cho chồng tôi, ý muốn chung chồng với tôi, muốn được danh chính ngôn thuận để con theo họ bố. Cô ta bày cho chồng tôi cách là: anh sẽ ly dị tôi, cưới cô ta và cho con cô ta theo họ bố, sau đó họ lại ly dị và anh quay về với tôi. Tôi không chấp nhận chung chồng nên cho anh 2 lựa chọn: quay về với gia đình hoặc ly hôn để đến với cô ta. Chồng tôi hứa sẽ chấm dứt với cô ta. Tôi gọi điện cho cô ta, bảo để đứa bé cho tôi nuôi, cô ta nên tìm kiếm tương lai mới và tìm cho mình một mái ấm gia đình, cô ta có thể về thăm con nhưng phải hoàn toàn chấm dứt với chồng tôi. Cô ta không chịu, bảo là sẽ ra nước ngoài, cắt liên lạc với gia đình tôi, nhường bố cho 2 con tôi.

    Hết Tết, anh vẫn vào Nam làm. Vì gia đình tôi hiện nợ khoảng 500-600 triệu, công việc của chồng trong đó mới có khả năng trả được nợ. Dù chồng và cô ta đã nói chấm dứt nhưng theo tôi được biết thì họ vẫn liên lạc với nhau, gửi ảnh con. Khi tôi hỏi thì anh bảo cô ta chủ động nhắn tin trước. Tôi nghĩ giờ họ vẫn chưa dứt được. Tôi yêu anh từ hồi sinh viên, tin tưởng tuyệt đối, vậy mà anh khiến tôi quá ngỡ ngàng. Mong chuyên gia và độc giả tư vấn giúp giờ tôi phải làm thế nào. Liệu tôi có nên bỏ việc để vào Nam cùng chồng, nhưng vào rồi liệu tôi có giữ được chồng không hay lại mất cả chồng lẫn công việc?
    Thùy
    Chuyên gia tham vấn tâm lý Nguyễn Bá Đạt gợi ý:

    Chào Thùy,

    Chồng bạn khẳng định không có ai thay thế được ba mẹ con bạn, nhưng anh ấy vẫn liên hệ với người phụ nữ kia và vẫn phải vào Nam công tác để trả nợ. Nếu cô ta không ra nước ngoài sống, cơ hội họ sống chung với nhau là rất cao. Ngay cả khi bạn bỏ việc vào Nam cùng chồng, nếu anh ấy vẫn yêu cô ta thì việc họ tiếp tục liên hệ với nhau là điều sẽ xảy ra. Trong tình huống này, bạn và chồng phải đưa ra những lựa chọn dứt khoát mới có khả năng cứu vớt được cuộc hôn nhân và đỡ ảnh hưởng đến những đứa trẻ.

    Vấn đề đặt ra, liệu chồng bạn có muốn cắt đứt tình cảm với cô ta và chu cấp tiền nuôi con không? Liệu bạn có bỏ qua và tiếp tục sống với chồng không, hay là cuộc hôn nhân của bạn ngày càng xấu đi do bạn đã bị sốc, bị tổn thương? Nếu bạn không thể vượt qua cú sốc này, không tha thứ được cho chồng, việc bạn chủ động ly hôn cũng là một phương án cần được tính đến.

    Bạn hỏi phải làm gì với đứa con của họ? Từ góc độ luật pháp, khi trẻ dưới 3 tuổi, được ưu tiên sống với mẹ đẻ, do vậy bạn và chồng không nên có suy nghĩ đón đứa trẻ về nuôi. Vợ chồng bạn không có khả năng và đủ tình thương để nuôi em bé đó. Khi chồng bạn thừa nhận đứa trẻ đó là con mình, bé có quyền được mang họ của bố; khi làm giấy khai sinh, mẹ của bé có quyền và trách nhiệm khai họ của cháu theo họ bố. Bạn cũng không nhất thiết phải ngăn cản việc này bởi đó là quyền của bé.

    Trong tình huống này, quyền quyết định là ở bạn: tiếp tục hay dừng lại với cuộc hôn nhân này. Quyết định nào cũng có ưu và nhược điểm. Sau khi cân nhắc kỹ, bạn nên quyết định theo lương tâm của mình. Sau khi có quyết định rồi, hãy thông báo với chồng, thương lượng và đưa ra những yêu cầu cụ thể, rõ ràng với anh ấy. Chúc bạn sớm có quyết định của bản thân.
     
  5. himhthanh664

    himhthanh664 Chánh tổng

    chuyển nhà thành hưng hà nội Tôi và chồng yêu nhau 6 năm, cưới 4 năm. Khi mới cưới, chồng làm ăn, xây nhà, nợ nần nhiều không có khả năng trả, tôi thì lại đang mang bầu, vậy là chấp nhận để chồng vào Nam đi làm. Chồng tôi làm xây dựng. Tôi làm kế toán, ở nhà sinh con. Một năm anh chỉ về mỗi dịp Tết. Khi con được 3 tuổi, tôi mang thai đứa thứ 2. Tôi ở nhà thì mọi việc từ sinh con, nuôi con đều do tôi làm hết, có nhờ bà ngoại phụ giúp.

    Tết vừa rồi, tôi phát hiện chồng có bồ và con riêng được 5 tháng. Hiện con thứ hai của tôi được 17 tháng. Tôi 30 tuổi, cô ta 33, chồng tôi 35 tuổi. Nghe chồng tôi nói cô ta làm bác sĩ. Tôi rất đau khổ nhưng vì các con nên cố cắn răng chịu đựng, không dám chì chiết chồng, còn chồng nói sẽ chấm dứt với cô ta. Con của họ là con gái. Tôi hỏi chồng: nếu các con của em là gái, còn con cô ta là trai chắc anh sẽ bỏ mẹ con em đúng không. Chồng tôi chỉ bảo rằng: em và hai con là không thể thay thế được.

    Cô ta gọi điện cho chồng tôi, ý muốn chung chồng với tôi, muốn được danh chính ngôn thuận để con theo họ bố. Cô ta bày cho chồng tôi cách là: anh sẽ ly dị tôi, cưới cô ta và cho con cô ta theo họ bố, sau đó họ lại ly dị và anh quay về với tôi. Tôi không chấp nhận chung chồng nên cho anh 2 lựa chọn: quay về với gia đình hoặc ly hôn để đến với cô ta. Chồng tôi hứa sẽ chấm dứt với cô ta. Tôi gọi điện cho cô ta, bảo để đứa bé cho tôi nuôi, cô ta nên tìm kiếm tương lai mới và tìm cho mình một mái ấm gia đình, cô ta có thể về thăm con nhưng phải hoàn toàn chấm dứt với chồng tôi. Cô ta không chịu, bảo là sẽ ra nước ngoài, cắt liên lạc với gia đình tôi, nhường bố cho 2 con tôi.

    Hết Tết, anh vẫn vào Nam làm. Vì gia đình tôi hiện nợ khoảng 500-600 triệu, công việc của chồng trong đó mới có khả năng trả được nợ. Dù chồng và cô ta đã nói chấm dứt nhưng theo tôi được biết thì họ vẫn liên lạc với nhau, gửi ảnh con. Khi tôi hỏi thì anh bảo cô ta chủ động nhắn tin trước. Tôi nghĩ giờ họ vẫn chưa dứt được. Tôi yêu anh từ hồi sinh viên, tin tưởng tuyệt đối, vậy mà anh khiến tôi quá ngỡ ngàng. Mong chuyên gia và độc giả tư vấn giúp giờ tôi phải làm thế nào. Liệu tôi có nên bỏ việc để vào Nam cùng chồng, nhưng vào rồi liệu tôi có giữ được chồng không hay lại mất cả chồng lẫn công việc?
    Thùy
    Chuyên gia tham vấn tâm lý Nguyễn Bá Đạt gợi ý:

    Chào Thùy,

    Chồng bạn khẳng định không có ai thay thế được ba mẹ con bạn, nhưng anh ấy vẫn liên hệ với người phụ nữ kia và vẫn phải vào Nam công tác để trả nợ. Nếu cô ta không ra nước ngoài sống, cơ hội họ sống chung với nhau là rất cao. Ngay cả khi bạn bỏ việc vào Nam cùng chồng, nếu anh ấy vẫn yêu cô ta thì việc họ tiếp tục liên hệ với nhau là điều sẽ xảy ra. Trong tình huống này, bạn và chồng phải đưa ra những lựa chọn dứt khoát mới có khả năng cứu vớt được cuộc hôn nhân và đỡ ảnh hưởng đến những đứa trẻ.

    Vấn đề đặt ra, liệu chồng bạn có muốn cắt đứt tình cảm với cô ta và chu cấp tiền nuôi con không? Liệu bạn có bỏ qua và tiếp tục sống với chồng không, hay là cuộc hôn nhân của bạn ngày càng xấu đi do bạn đã bị sốc, bị tổn thương? Nếu bạn không thể vượt qua cú sốc này, không tha thứ được cho chồng, việc bạn chủ động ly hôn cũng là một phương án cần được tính đến.

    Bạn hỏi phải làm gì với đứa con của họ? Từ góc độ luật pháp, khi trẻ dưới 3 tuổi, được ưu tiên sống với mẹ đẻ, do vậy bạn và chồng không nên có suy nghĩ đón đứa trẻ về nuôi. Vợ chồng bạn không có khả năng và đủ tình thương để nuôi em bé đó. Khi chồng bạn thừa nhận đứa trẻ đó là con mình, bé có quyền được mang họ của bố; khi làm giấy khai sinh, mẹ của bé có quyền và trách nhiệm khai họ của cháu theo họ bố. Bạn cũng không nhất thiết phải ngăn cản việc này bởi đó là quyền của bé.

    Trong tình huống này, quyền quyết định là ở bạn: tiếp tục hay dừng lại với cuộc hôn nhân này. Quyết định nào cũng có ưu và nhược điểm. Sau khi cân nhắc kỹ, bạn nên quyết định theo lương tâm của mình. Sau khi có quyết định rồi, hãy thông báo với chồng, thương lượng và đưa ra những yêu cầu cụ thể, rõ ràng với anh ấy. Chúc bạn sớm có quyết định của bản thân.
     
  6. baothanhy48

    baothanhy48 Chánh tổng

    chuyển nhà thành hưng hà nội Câu chuyện bất ngờ vớ được kho báu tưởng như chỉ có trên phim này lại hoàn toàn xảy ra ngoài đời thật. Một chàng trai người Anh đã chi 390 bảng (11,6 triệu đồng) để mua một chiếc két sắt từ công ty đấu giá. Thật không ngờ, khi mở khoá két sắt, anh phát hiện ra một lượng lớn tiền mặt có giá trị lên tới 5,8 triệu bảng (173 tỷ đồng).

    Công ty đấu giá này do Dan Dotson, 55 tuổi và vợ - Laura Dotson mở ra từ năm 1974. Họ chuyên đấu giá các món đồ hiếm có và kỳ lạ, một số mặt hàng có thể sẽ kẹp hoặc chứa những “bất ngờ nhỏ” dành tặng khách mua, chẳng hạn như đá quý, tivi mini hoặc móc treo búp bê. Nhưng ấn tượng nhất có lẽ vẫn là chiếc két sắt chứa “kho báu” khổng lồ kia.

    Dan cho biết, ông đã gặp một cụ bà người gốc Á tại buổi tiệc từ thiện của vùng California. Hoá ra, đồng nghiệp của chồng bà đã mua trúng chiếc “két sắt may mắn” từ công ty của Dan. Vì chiếc két rất khó mở nên họ đã phải nhờ người tới giúp đỡ. Nhưng không ngờ, khi chiếc két sắt vừa mở ra, toàn bộ những người ở đó đều bị sốc khi chứng kiến chồng tiền trị giá 5,8 triệu bảng.
    [​IMG]
    Số tiền khổng lồ bất ngờ được tìm thấy trong chiếc két sắt
    Theo quy định ở nước Anh, nếu không thể tìm ra chủ nhân của món đồ bị thất lạc thì nó sẽ thuộc về người phát hiện ra. Do đó, rất có thể vị khách hàng may mắn sẽ đổi đời thành triệu phú. Dan cho biết, anh thật sự không hiểu vì sao lại có một lượng tiền mặt lớn như vậy trong két.

    Sau khi tin tức về chiếc két sắt may mắn được tung ra, chủ nhân cũ của nó đã uỷ thác cho luật sư liên hệ với chàng trai kia, hy vọng có thể mua lại nó với giá 600.000 USD (14 tỷ đồng) nhưng bị từ chối. Cuối cùng, người chủ cũ đã đưa ra mức giá 1,2 triệu USD (24 tỷ đồng). Phía công ty đấu giá đã thoả hiệp đưa lại số tiền này cho người mua ban đầu.
     
  7. baothanhy48

    baothanhy48 Chánh tổng

    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Trả lời phóng viên Dân Việt ngày 3.4, ông Trịnh Trung Hòa chia sẻ, chỉ trong vài ngày mà có đến 3 vụ nam thanh niên giết bạn gái rồi tự sát quả là đáng chua xót. Tuy nhiên đây không phải là câu chuyện mới, trước đó đã có không ít vụ “yêu không được thì giết” rất đáng buồn. Điều này cũng cho thấy, kỹ năng yêu đương của thanh niên Việt đang có vấn đề.

    Ông Hòa cũng chia sẻ thêm, các vụ án tình ái thường xảy ra ở 2 giai đoạn: tỏ tình và chia tay, đặc biệt là thời điểm chia tay. Do đó, thanh niên cần phải được hướng dẫn về kỹ năng yêu để tỏ tình thành công và chia tay suôn sẻ. Hiện nay, thanh niên yêu đương từ năm 17-18 tuổi, tuổi trung bình quan hệ tình dục lần đầu theo nghiên cứu cũng là hơn 19 tuổi, nhưng tuổi kết hôn trung bình tận 26-27 tuổi.

    Như vậy, mỗi bạn trẻ thường có trên dưới 10 năm để tự do yêu đương. Rất ít người trong khoảng 10 năm như vậy chỉ yêu một người và kết hôn được với người đó. Tuy nhiên, vẫn không ít bạn trẻ khi bước vào tình yêu lại nghĩ rằng, bạn trai (gái) đã yêu mình là thuộc về mình, không được thay đổi, nếu yêu người khác là phản bội, là phải trả giá. Cũng không thể ép buộc người khác yêu mình bằng dọa dẫm, bạo lực.

    “Do đó, thanh niên thời nay cần được dạy dỗ kỹ năng yêu đương để tỏ tình thành công và chia tay suôn sẻ, tránh làm tổn thương mình và người mình đã từng yêu” - ông Hòa nói.

    “Ngoài ra, qua tìm hiểu một số vụ giết người yêu rồi tự sát, tôi thấy điểm chung chính là quá trình chia tay quá cẩu thả, sơ sài khiến một bên bị sốc, không chấp nhận được, dẫn đến hành vi bùng phát bạo lực, sau đó lại hối hận bằng cách tự sát. Quá trình chinh phục, cưa cẩm, đầu tư cho tình yêu kể cả tình cảm, thời gian, tiền bạc, công sức có khi mất hàng năm trời, hoặc yêu nhau vài năm trời, đến lúc chia tay “cái xoẹt” rất phũ phàng như “không hợp”, “hết yêu”, có khi chỉ bằng một tin nhắn thì dễ gây tổn thương cho đối phương” - ông Hòa phân tích.

    Ngoài ra, không ít người để đối phương dễ dàng buông tay còn dùng không ít lời lẽ tàn nhẫn, khinh bỉ hạ thấp người mình đã từng yêu mà không biết điều đó dễ chọc giận đối phương. “Chinh phục mất cả năm thì chia tay cũng phải cả tháng chứ. Hơn nữa, còn phải dùng thái độ tôn trọng đối phương, thuyết phục để đối phương hiểu chia tay nhau là do không phù hợp, do tình cảm đã thay đổi, chứ không phải do anh ta (cô ta) kém cỏi… Chia tay cũng cần có văn hóa và cần một khoảng thời gian "thương lượng" để nửa kia không bị sốc” - ông Hòa nói thêm.

    Theo ông Hòa, xã hội Việt Nam đang thay đổi quá nhanh. Từ cái thời trai gái ngồi với nhau ven đường đã bị công an bắt đến thời tự do đưa nhau vào nhà nghỉ. Từ lúc cha mẹ cấm đoán yêu đương sớm, dạy con khư khư giữ trinh tiết đến nay chỉ mắt nhắm mắt mở cho qua. Tuy nhiên, văn hóa nền về yêu đương, ứng xử trong cuộc sống lại vẫn cũ kỹ, không được giáo dục, hướng dẫn. Do đó, yêu vội, yêu nhanh, sống gấp nhưng khi xảy ra chuyện bạn trẻ lại thiếu kiến thức, yếu kỹ năng ứng xử, dễ dẫn đến các suy nghĩ tiêu cực hoặc bột phát những hành vi gây tổn thương cho mình và người yêu.

    “Các vụ án cho thấy, bạn trẻ ngày nay đang yêu kiểu thế kỷ 21 mà lại ghen tuông, chia tay như thời trung cổ” - ông Hòa chua xót.

    Để có được các kỹ năng mềm, theo ông Hòa, trách nhiệm thuộc về xã hội, nhà trường, gia đình mà bố mẹ đóng vai trò quan trọng. “Đừng chỉ hô hào con học tốt, học giỏi, biết kiếm tiền nhiều mà hãy dạy con kỹ năng yêu đương, từ cách tỏ tình, nuôi dưỡng tình yêu, cư xử trân trọng bạn gái và nếu như hết yêu hãy chia tay lịch sự, nếu không yêu hãy từ chối chân thành…”, ông Hòa khuyến cáo.


    Ngày 1.4, Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đã xác nhận một vụ nam thanh niên dùng dao đâm bạn gái, sau đó tự đâm mình và uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Nạn nhân được xác định là Đinh Thị Thu H (SN 1996), quê quán xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đã tử vong. Còn hung thủ là Chu Văn H (SN 1991, quê quán tại xã Lập Lễ, Huyện Thủy Nguyên, được người dân đưa đi cấp cứu. Xác định nguyên nhân ban đầu là mâu thuẫn tình cảm.

    Lực lượng chức năng có mặt tại vụ giết bạn gái rồi tự sát tại Tp Thái Nguyên đêm 2.4. Ảnh IT

    Cùng ngày 1.4, tại Tp Ninh Bình cũng đã xảy ra một vụ nam thanh niên dùng vật sắc nhọn tấn công cô gái đến chết và tự sát. Nạn nhân tử vong là chị Trần Thị T. H. (25 tuổi) trú tại huyện Kim Sơn. Chị H. đang công tác tại một ngân hàng chi nhánh ở thành phố Tam Điệp, Ninh Bình. Đối tượng đâm chị H. là Phạm Văn N. (31 tuổi) người cùng huyện, làm lái xe tự do, đã được đưa đi cấp cứu. Được biết, chị H. và N. đã yêu nhau một thời gian nhưng đã chia tay.

    Tối 2.4, Tại tổ 4, phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.một cặp nam nữ được cho là người yêu của nhau đã xảy ra cãi vã trong phòng trọ. Sau đó, nam thanh niên nghi đã lấy dây thừng thắt cổ và dùng dao đâm bạn gái đến tử vong. Sau đó thanh niên này tiếp tục dùng dây thừng treo cổ tự tử trong phòng trọ. Được biết, cô gái sinh năm 2000 quê ở Sóc Sơn (Hà Nội), sinh viên của Đại học Thái Nguyên, cả 2 cùng thuê trọ trên địa bàn phường Tân Thịnh.

     
  8. hoangmaihn323

    hoangmaihn323 Dân đen

    Thời gian qua, công tác an toàn vệ sinh lao động-Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ, PCCN) tại các khu công nghiệp của các tỉnh luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm, doanh nghiệp tích cực hưởng ứng nhằm đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc, đảm bảo tài sản, sự phát triển, ổn định của doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn xảy ra các vụ tai nạn lao động, cháy nổ tại các công ty, doanh nghiệp, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn. Do đó, nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động, ngày 24/06/2016, Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2016/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật an toàn, vệ sinh lao động về hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động chính thức có hiệu lực từ 01/07/2016. Căn cứ theo nhu cầu đào tạo của các doanh nghiệp, VIỆN ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG CÁN BỘ XÂY DỰNG khai giảng các lớp an toàn lao động theo quyết định số 44/2016/NĐ-CP như sau:
    - Căn cứ theo Luật an toàn lao động ngày 25/06/2016
    - Căn cứ theo Nghị định số 37/2016/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn, vệ sinh lao động về bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp bắt buộc.
    - Căn cứ theo Nghị định số 39/2016/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn, vệ sinh lao động có hiệu lực từ 1/7/2016
    - Căn cứ theo Nghị định số 44/2016/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật an toàn, vệ sinh lao động về hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động, huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động và quan trắc môi trường lao động
    1. Đối tượng tham gia khóa học an toàn lao động
    - Nhóm 1: Người quản lý phụ trách công tác an toàn, vệ sinh lao động
    - Nhóm 2: Người làm công tác an toàn, vệ sinh lao động
    - Nhóm 3: Người lao động làm công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động là người làm công việc thuộc danh mục công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành.
    - Nhóm 4: Người lao động không thuộc các nhóm theo quy định tại các khoản 1, 2, 3, 5 Điều này, bao gồm cả người học nghề, tập nghề, thử việc để làm việc cho người sử dụng lao động.
    - Nhóm 5: Người làm công tác y tế
    - Nhóm 6: An toàn, vệ sinh viên theo quy định tại điều luật 74 Luật an toàn, vệ sinh lao động.
    2. Nội dung khóa học huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động: dựa trên điều 18, điều 19 và điều 20 Nghị định số 44/2016/NĐ-CP.
    Thời gian huấn luyện an toàn lao động theo quy định cho nhóm 1 và 4 tối thiểu 16 giờ; nhóm 2 tối thiểu 48 giờ. Với nhóm 3, thời gian huấn luyện tối thiểu là 24 giờ. Đặc biệt, nghị định số 44 có quy định thời gian huấn luyện tối thiểu với nhóm 5 và 6 lần lượt là 56 giờ và 4 giờ.
    Huấn luyện nhóm 1
    a) Hệ thống chính sách, pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động;
    b) Nghiệp vụ công tác an toàn, vệ sinh lao động bao gồm:
    - Tổ chức bộ máy, quản lý và thực hiện quy định về an toàn, vệ sinh lao động ở cơ sở;
    - Phân định trách nhiệm và giao quyền hạn về công tác an toàn, vệ sinh lao động;
    - Kiến thức cơ bản về yếu tố nguy hiểm, có hại, biện pháp phòng ngừa, cải thiện điều kiện lao động;
    - Văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh.
    Huấn luyện nhóm 2
    a) Hệ thống chính sách, pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động;
    b) Nghiệp vụ công tác an toàn, vệ sinh lao động:
    - Tổ chức bộ máy, quản lý và thực hiện quy định về an toàn, vệ sinh lao động ở cơ sở;
    - Xây dựng nội quy, quy chế, quy trình, biện pháp bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động;
    - Phân định trách nhiệm và giao quyền hạn về công tác an toàn, vệ sinh lao động;
    - Văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh;
    - Kiến thức cơ bản về yếu tố nguy hiểm, có hại, biện pháp phòng ngừa, cải thiện điều kiện lao động;
    - Xây dựng, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch an toàn, vệ sinh lao động hằng năm;
    - Phân tích, đánh giá rủi ro và xây dựng kế hoạch ứng cứu khẩn cấp;
    - Xây dựng hệ thống quản lý về an toàn, vệ sinh lao động; nghiệp vụ công tác tự kiểm tra;
    - Công tác điều tra tai nạn lao động; những yêu cầu của công tác kiểm định, huấn luyện và quan trắc môi trường lao động;
    - Quản lý máy, thiết bị, vật tư, chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động;
    - Hoạt động thông tin, tuyên truyền, huấn luyện về an toàn, vệ sinh lao động;
    - Sơ cấp cứu tai nạn lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp cho người lao động
    - Công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật, thống kê, báo cáo công tác an toàn, vệ sinh lao động;
    c) Nội dung huấn luyện chuyên ngành:
    - Kiến thức tổng hợp về máy, thiết bị, vật tư, chất phát sinh yếu tố nguy hiểm, có hại;
    - Quy trình làm việc an toàn với máy, thiết bị, vật tư, chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động.
    Huấn luyện nhóm 3
    a) Hệ thống chính sách, pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động;
    b) Kiến thức cơ bản về an toàn, vệ sinh lao động:
    - Chính sách, chế độ về an toàn, vệ sinh lao động đối với người lao động;
    - Kiến thức cơ bản về yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc và phương pháp cải thiện điều kiện lao động;
    - Chức năng, nhiệm vụ của mạng lưới an toàn, vệ sinh viên;
    - Văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh;
    - Nội quy an toàn, vệ sinh lao động, biển báo, biển chỉ dẫn an toàn, vệ sinh lao động và sử dụng thiết bị an toàn, phương tiện bảo vệ cá nhân;
    - Nghiệp vụ, kỹ năng sơ cứu tai nạn lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp;
    c) Nội dung huấn luyện chuyên ngành:
    - Kiến thức tổng hợp về máy, thiết bị, vật tư, chất phát sinh các yếu tố nguy hiểm, có hại và phương pháp phân tích, đánh giá, quản lý rủi ro liên quan đến công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động mà người được huấn luyện đang làm;
    - Quy trình làm việc an toàn, vệ sinh lao động;
    - Kỹ thuật an toàn, vệ sinh lao động liên quan đến công việc của người lao động.
    Huấn luyện nhóm 4
    a) Kiến thức cơ bản về an toàn, vệ sinh lao động:
    - Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động; chính sách, chế độ về an toàn, vệ sinh lao động đối với người lao động;
    - Kiến thức cơ bản về yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc và phương pháp cải thiện điều kiện lao động;
    - Chức năng, nhiệm vụ của mạng lưới an toàn, vệ sinh viên;
    - Văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh;
    - Nội quy an toàn, vệ sinh lao động, biển báo, biển chỉ dẫn an toàn, vệ sinh lao động và sử dụng các thiết bị an toàn, phương tiện bảo vệ cá nhân, nghiệp vụ, kỹ năng sơ cứu tai nạn lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.
    b) Huấn luyện trực tiếp tại nơi làm việc: Quy trình làm việc và yêu cầu cụ thể về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc.
    Huấn luyện nhóm 5:
    a) Hệ thống chính sách, pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động;
    b) Nghiệp vụ công tác an toàn, vệ sinh lao động bao gồm:
    - Tổ chức bộ máy, quản lý và thực hiện quy định về an toàn, vệ sinh lao động ở cơ sở;
    - Phân định trách nhiệm và giao quyền hạn về công tác an toàn, vệ sinh lao động;
    - Kiến thức cơ bản về yếu tố nguy hiểm, có hại, biện pháp phòng ngừa, cải thiện điều kiện lao động;
    - Văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh;
    c) Huấn luyện cấp Chứng chỉ chứng nhận chuyên môn về y tế lao động:
    - Yếu tố có hại tại nơi làm việc;
    - Tổ chức quan trắc môi trường lao động để đánh giá yếu tố có hại;
    - Lập hồ sơ vệ sinh lao động tại nơi làm việc;
    - Các bệnh nghề nghiệp thường gặp và biện pháp phòng chống;
    - Cách tổ chức khám bệnh nghề nghiệp, khám bố trí việc làm, chuẩn bị hồ sơ giám định bệnh nghề nghiệp;
    - Tổ chức và kỹ năng sơ cứu, cấp cứu;
    - Phòng chống dịch bệnh tại nơi làm việc;
    - An toàn thực phẩm;
    - Quy trình lấy và lưu mẫu thực phẩm;
    - Tổ chức thực hiện bồi dưỡng hiện vật và dinh dưỡng cho người lao động;
    - Nâng cao sức khỏe nơi làm việc, phòng chống bệnh không lây nhiễm tại nơi làm việc;
    - Kiến thức, kỹ năng, phương pháp xây dựng kế hoạch, phương án, trang bị phương tiện và điều kiện cần thiết để thực hiện công tác vệ sinh lao động;
    - Phương pháp truyền thông giáo dục về vệ sinh lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp; lập và quản lý thông tin về vệ sinh lao động, bệnh nghề nghiệp tại nơi làm việc;
    - Lập và quản lý hồ sơ sức khỏe người lao động, hồ sơ sức khỏe của người bị bệnh nghề nghiệp.
    - Công tác phối hợp với người làm công tác an toàn, vệ sinh lao động hoặc bộ phận quản lý công tác an toàn, vệ sinh lao động để thực hiện nhiệm vụ liên quan theo quy định tại Điều 72 Luật an toàn, vệ sinh lao động.
    Huấn luyện nhóm 6:
    Người lao động tham gia mạng lưới an toàn, vệ sinh viên ngoài nội dung huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động theo quy định còn được huấn luyện bổ sung về kỹ năng và phương pháp hoạt động của an toàn, vệ sinh viên.
    Chứng chỉ, chứng nhận:
    Học viên tham gia khóa học thông qua sát hạch, kiểm tra sẽ được cấp:
    - Chứng nhận an toàn lao động với nhóm 1, 2, 5, 6 (thời hạn 2 năm);
    - Thẻ an toàn với nhóm 3 (thời hạn 2 năm);
    - Ngoài ra, nhóm 5 sẽ được cấp Chứng chỉ chứng nhận chuyên môn về y tế lao động (thời hạn 5 năm);
    - Sổ theo dõi người thuộc nhóm 4 được huấn luyện.
    Lịch khai giảng:
    - Công ty tổ chức liên tục khai giảng các lớp an toàn lao động vào ngày 15 hàng tháng.
    - Quý cơ quan/doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức riêng cho đơn vị xin liên hệ theo số điện thoại: 0904.889.859 - 0908.060.060
    Hồ sơ đăng ký học an toàn lao động:
    Bản sao Chứng minh thư nhân dân không cần công chứng;
    Ảnh màu 3×4: 02 chiếc.
    Viện Đào Tạo Bồi Dưỡng Cán Bộ Xây Dựng

    Adress: Tòa HH2A - KĐT Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

    Hotline: 0904 889 859 ( Ms.Linh )

    Hotline: 0908 060 060 ( Mr.Phong )

    Tel: 046.686.8910 - Fax: 043.257.9999

    Website: https://vienxaydung. edu.vn



    Email: vienxaydung.edu.vn@gmail.com
     
  9. khuviexaytoeic

    khuviexaytoeic Lý trưởng

  10. Okitinau388x

    Okitinau388x Dân đen

    TRUNG TÂM ANH NGỮ VIỆT MỸ MASTER VIỆT NAM IIG
    CHẠY ĐIỂM TOEIC IIG - IELTS IDP - TOEFL IBT
    CHẠY ĐIỂM DU HỌC - TRƯỜNG QUỐC TẾ
    HỒ SƠ TRONG 12 NGÀY CÓ - PHÚC KHẢO 3 NGÀY CÓ
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    P/s : toeic iig , chay diem toeic , nang diem toeic , chay diem ielts , nang diem ielts , ho tro toeic , chạy điểm tốt nghiệp , chạy điểm toeic , chạy chứng chỉ toeic , nhận chạy hồ sơ toeic , nhận chạy hồ sơ cấp tốc , thi toeic , thi ielts , chạy điểm ielts
     
  11. GOMSHOPS

    GOMSHOPS Dân đen

    Tình yêu nào thích hàng thì nhất định không được bỏ qua mẫu này nhà em nhé! Hàng VNXK XỊN ĐẸP vô cùng luôn ạ.
    Chất vải mát mịn, thấm mồ hôi tốt, phù hợp thời tiết mùa hè. Độ co giãn nhẹ thoải mái khi vận động.
    KIỂM TRA THOẢI MÁI KHI NHẬN HÀNG nha các chị!
    Giá chỉ 2xx..CHỈ CÓ 59 quần duy nhất, hết là không về thêm đâu ạ.
    -----------------
    Chất Tuytsi nhập hàn cao cấp
    Size: S( dưới 45kg); M(45-49kg); L(50-54kg); XL(55-57kg); XXL(58-60kg)
    Màu: đen, xanh, ghi
    ----------------
    ĐC: Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Tel : 0838344473
    https://www.facebook.com/GomShops/
     
  12. bodyxinhcom58

    bodyxinhcom58 Dân đen

    ⏩GIẢM CÂN 30s MỖI NGÀY VỚI TRÀ GIẢM CÂN JASMINE TEA ‼️

    Mỗi sáng mất 30 giây chuẩn bị cho mình 1 tách trà hoặc 2 viên trà thôi ạ.

    ✔Tiện lợi về thời gian.
    ✔Tiết kiệm tối đa chi phí.
    ✔Hiệu quả, an toàn, chấp cơ địa khó giảm.
    ✔Uy tín và được chăm sóc chu đáo.
    ✔Đẹp dáng , hồng da, xinh mặn mà...
    ✔️Đem lại cho bạn vóc dáng như mong muốn.

    ♻♻NÓI KHÓ TIN VÌ CÓ DÙNG THÌ MỚI CẢM NHẬN ĐƯỢC :

    ❌ Không tác dụng phụ.
    ❌ không cần ăn kiêng.
    ❌ Không vất vả tập luyện.
    ❌ Không mất nhiều thời gian
    ❌ Không tăng cân lại khi ngưng dùng.

    Sản phẩm không dùng cho những người bị đái tháo đường, ung thư, tim mạch, huyết áp cao, phụ nữ có thai và cho con bú.#

    Website: bodyxinh(.)com
     
  13. GOMSHOPS

    GOMSHOPS Dân đen

  14. ONESVIETS3

    ONESVIETS3 Dân đen

    ONESVIET.COM TRỢ GIÁ PHÍ XUẤT VÉ MÁY BAY - O Đ PHÍ XUẤT



    KHI QUÝ KHÁCH MUA VÀ ĐẶT BẤT KỲ CHẶNG BAY NÀO CỦA BAMBO AIRLINE TẠI WEBSITE WWW.ONESVIET.COM SẼ ĐƯỢC XUẤT VÉ VỚI GIÁ GỐC HÃNG - KHÔNG BỊ TỐN PHÍ XUẤT VÉ

    THỜI GIAN ÁP DỤNG KHUYẾN MÃI : TỪ 14/5 ĐẾN 30/5

    MÃ KHUYẾN MÃI GIẢM : VCONES50

    CHỈ ÁP DỤNG KHUYẾN MÃI CHO HÃNG BAMBO AIRLINE BAY BẤT KỲ

    GIÁ VÉ SẼ ĐƯỢC TRỪ TỰ ĐỘNG KHUYẾN MÃI Ở WEBSITE CỦA CHÚNG TỐI KHI QUÝ KHÁCH NHẬP MÃ KHUYẾN MÃI TRÊN VÀO Ô KHUYẾN MÃI

    HỆ THỐNG CHECK VÉ TẠI ONESVIET.COM CÓ THỂ CHECK GIÁ VÉ - ĐẶTGIỮ CHỖ VÉ 1 CÁCH TỰ ĐỘNG VỚI GIÁ TIỀN CHÍNH XÁC - CODE GIỮ CHỖ CHUẨN HÃNG - CÓ THỂ KIỄM TRA VÀ CHECK ĐƯỢC GIÁ VÉ RẺ NHẤT CỦA TẤT CẢ CÁC HÃNG TRONG CÁC THÁNG CẦN CHECK

    ONESVIET TRAVEL CÒN CHUYÊN VỀ COMBO DU LỊCH - CHUYÊN TỔ CHỨC TOUR NỘI ĐỊA VÀ ĐẶT KHÁCH SẠN CÙNG VỚI VÉ XE GIÁ TỐT NHẤT - THUẬN TIỆN THANH TOÁN

    GIAO VÉ MIỄN PHÍ TẠI HÀ NỘI - THU TIỀN TẬN NHÀ

    PHÒNG VÉ MÁY BAY VÀ DU LỊCH ONESVIET TRAVEL

    ĐỊA CHỈ : TÒA NHÀ GOLDENPALCE , ĐƯỜNG MỄ TRÌ , QUẬN NAM TỪ LIÊM , HÀ NỘI

    CALL TƯ VẤN ZALO : 0986.509.039

    WEBSITE CHECK VÉ RẺ : WWW.ONESVIET.COM

    http://onesviet.com/news/onesvietcom-tro-gia-phi-xuat-ve-may-bay-o-d-phi-xuat-4322.html
     
  15. quangcaotiktok

    quangcaotiktok Dân đen

    Internet đã trở nên một phương tiện tiện ích khôn xiết phổ biến trên toàn thế giới với hàng tỷ người truy cập mỗi ngày. Internet giúp hiện thực hóa “thế giới phẳng”. Tuy nhiên đó chỉ là một phần ý nghĩa của sự ra đời Internet. Khóa học “Money Counts Live” của hai chuyên gia Clickbank, màng lưới liên kết tiếp thị sản phẩm số là Paul Counts và Phạm Thành Long sẽ giúp bạn khám phá ra những tiện ích không ngờ của mạng Internet và cách xây dựng hệ thống kiếm tiền tại đây. Hãy đăng ký khóa học để nhận ưu đãi sớm nhất!

    [​IMG]

    Giới thiệu khóa học “Money Counts Live”

    Tải về khóa học Money Counts Live giá rẻ - 0934225077 Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng Internet bây giờ bên cạnh những dịch vụ tiện ích mà nó mang lại thì những nguồn lợi tạo ra thu nhập từ tiện ích này bây chừ cũng trở thành một xu hướng được nhiều người sử dụng và quan tâm. Hầu như ai sử dụng Internet, cũng dễ dàng lớp cho mình những thông tin cần thiết nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng Internet để tạo ra thu nhập, phát triển hệ thống kiếm tiền từ đây. Trên thế giới đã có nhiều người thành công trong lĩnh vực sử dụng Internet tạo thành phương tiện kiếm tiền.

    Xem chương trình Money Counts Live giảm 90% - 0934225077 Paul Counts, top 1 Clickbank, triệu phú Internet, chuyên gia kinh doanh online người Mỹ, đã tạo ra hàng triệu đô la bằng việc kinh doanh online các sản phẩm thực, dịch vụ, sản phẩm số. Diễn giả – Luật sư Phạm Thành Long, người có 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh dinh, điều hành công ty luật Phạm Gia cùng những hoạt động trong lĩnh vực tư vấn luật kinh dinh, luật sở hữu trí óc cho nhiều doanh nghiệp. Năm 2015, ông đứng thứ 5 thế giới trong cuộc thi Clickbank Affiliate Contest, trở thành một những người tạo ra dòng thu nhập thụ động từ Internet nhanh nhất thế giới.

    Hai chuyên gia sẽ là hai nhà đào tạo trực tiếp giảng dạy khóa học Money Counts Live – Xây dựng hệ thống kiếm tiền trên Internet

    Tư vấn khóa học Money Counts Live giá rẻ - 0934225077 Ngoài những tri thức kinh doanh tích lũy được sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng hệ thống kiếm tiền trên Internet hai chuyên gia sẽ san sẻ những bí quyết giúp họ thành công trong lĩnh vực còn nhiều lạ lẫm với nhiều người. duyệt khóa học bạn sẽ khám phá được những dụng cụ đặc biệt hích của mạng Internet mà bạn chưa từng biết đến không những tạo ra nguồn thu nhập và còn hơn thế nữa.

    Cơ hội được học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, đã đạt được những thành tựu trong lĩnh vực tạo ra dòng thu nhập ưng chuẩn việc cung cấp các sản phẩm số qua mạng Internet là dịp hiếm có!

    Được diễn giảng bởi những Top Affiliates ở Clickbank University, khóa học của Phạm Thành Long và Paul Counts sẽ mang đến cho bạn những bài học kinh nghiệm giúp bạn đổi thay cuộc sống và làm bệ phóng thành công trong cuộc sống và kinh dinh.

    thông tin căn bản về khóa học “Money Counts Live”

    Nội dung khóa học :


    • Phần 1 : Giới thiệu chung
    • Bài 1 : Giới thiệu : Câu chuyện của tôi
    • Bài 2 : Cách làm chủ kiến thức
    • Bài 3 : Internet Business là gì?
    • Bài 4 : Internet Marketing là gì?
    • Bài 5 : Tại sao chúng ta phải sử dụng Internet?
    • Bài 6 : Công dân toàn cầu
    • Bài 7 : Những việc cần làm để trở nên công dân toàn cầu
    • Bài 8 : 3 nền móng thành công khi kinh doanh trên Internet
    • Phần 2 : Tư duy của nhà vô địch Mindset Champion
    • Phần 3 : Tổng quan kinh dinh trên Internet
    • Phần 4 : Các mô hình kinh dinh phổ thông
    • Phần 5 : Bí quyết xây dựng thương hiệu trên Internet
    • Phần 6 : Copy Writing
    • Phần 7 : Các phương pháp tạo Traffic Website đã được kiểm chứng
    • Phần 8 : mác và Email Marketing
    • Phần 9 : Automation – Tự động hóa hệ thống Email Marketing
    • Phần 10 : 7 sai trái từ các thầy đi trước
    • Phần 11 : Các quy luật bất biến trong kinh dinh trên Internet
    • Phần 12 : Nội dung bổ sung

    Thời lượng: 16 giờ 12 phút

    Giáo trình: 98 bài giảng

    Ưu đãi : Giảm 10% khi thanh toán online

    Chứng nhận : nhận Chứng nhận sau khi hoàn tất khóa học

    thông báo cơ bản về “Money Counts Live”

    Bạn sẽ học được gì từ khóa học “Money Counts Live”

    Video khóa học Money Counts Live giá rẻ - 0934225077 Khóa học “Money Counts Live” – Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng trên Internet tạo ra một lối tư duy mới trong việc phát triển hệ thống kiếm tiền trên nền móng số :




    • Khóa học san sẻ những cách thức để bạn có thể kinh dinh sản phẩm thực, sản phẩm số, bắt đầu kiếm tiền qua Internet
    • Nêu ra những phương án truyền thông hiệu quả giúp đông đảo người dùng tiếp cận đến dịch vụ , nâng cao tỷ lệ chuyển đổi mua hàng bằng cách lập những trang web, blog
    • Những kinh nghiệm hoạt động ảnh giới thiệu quả kinh doanh ổn định tạo nguồn thu nhập bằng công việc kinh dinh tự do trên Internet
    • Những kinh nghiệm đến từ nhà điều hành hệ thống kiếm tiền trên Internet đã được kiểm chứng kiếm 10.000 đôla chỉ trong 4 ngày
    • áp dụng đòn bẩy trong việc hiệp tác xúc tiến phát triển công việc kinh dinh online
    [​IMG]http://images.google.com.pg/url?q=https://cnc3ds.com


    “Money Counts Live” mang đến nhiều lợi.

    Với tư duy đột phá tìm ra những hướng đi mới giúp tạo ra nguồn thu nhập, những người tìm đến Internet như một công cụ giúp phát triển công việc kinh doanh online đang trở nên những người đón đầu thiên hướng của thời đại 4.0 khi mà những dịch vụ mua hàng trực tuyến các sản phẩm thực, sản phẩm số đang ngày một được nhiều người quan tâm sử dụng. Khóa học “Money Counts Live” – Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng trên Internet được ra đời với sứ mạng truyền cảm hứng và kinh nghiệm của những người đi trước hoạt động trong lĩnh vực xây dựng hệ thống bán hàng trên Internet đến đông đảo người dùng tiện ích phổ thông này.

    Cơ hội được lắng tai những lời khuyên của chuyên gia ra không phải lúc nào cũng cũng sẵn có nên đừng do dự mà hãy đăng ký khóa học ngay hôm nay để có nhịp sở hữu khóa học trọn đời và nhận mức giá ưu đãi. Truy cập đường link để biết thêm thông tin chi tiết: https://unica.vn/kinh-doanh-dot-pha/

    Bài viết đã chia sẻ một số thông tin về khóa học “Money Counts Live” – khóa học kinh dinh trực tuyến của Luật sư Phạm Thành Long và Paul Counts cuộn hàng nghìn lượt học viên, tạo nên những đột phá trong việc phát triển hệ thống kiếm tiền trên Internet.

    Giới thiệu khóa học Money Counts Live giảm 90% - 0934225077
     
  16. nguyen87651

    nguyen87651 Lý trưởng

    Giới thiệu nhà cái 888B

    Xin chào tất cả các bạn ! Nhà cái 888B hiện còn khá mới mẽ với các anh em tại Việt Nam chúng ta. Mới được đưa vào hoạt động vào đầu năm 2019, với rất nhiều trò chơi. Trong đó phải kể đến lô đề online 1×98, cá độ bóng đá chuẩn quốc tế, casino trực tuyến, bắn cá,.. Bây giờ mời các bạn xem qua một số thông tin về nhà cái này nhé.



    Hướng Dẫn Đăng Ký Nhà Cái 888B

    Nhà cái 888B ở đâu ?

    Nhà cái 888B có trụ sở tại quốc gia cho phép hoạt động cá cược online Philippin. Đây là nhà cái có vốn đầu tư cực khủng từ tập đoàn 888B. Và được chính phủ nước sở tại cấp phép hoạt động hoàn toàn hợp pháp.

    Được công nhận là nhà cái uy tín bởi tổ chức cá cược PAGCOR. Và phải chịu sự giám sát bởi tổ chức Gaming Associates, Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín. Bất kỳ nhà cái uy tín nào cũng phải trãi qua giai đoạn mới hình thành. Nên chúng ta cần nhìn nhận họ theo chất lượng dịch vụ thay vì thời gian hoạt động.

    Nhà cái 888B có những trò chơi nào ?

    Đầu tiên chúng ta phải kể đến đó là lô đề online, tỉ lệ trúng rất cao 1×98. Với nhiều hình thức cược như lô trượt, lô xuyên, 3 càng, 4 càng, tài xỉu, chẵn lẽ,… Có thể đáp ứng được nhu cầu chơi của tất cả anh em chúng ta. Giao diện đánh lô đề hiện đại nhất, cho phép người chơi copy dán số, thích hợp đánh dàn đề.

    [​IMG]

    Ngoài ra nhà cái 888B còn có nhiều trò chơi khác như tài xỉu, bacarat, xóc đĩa, long hổ, bài bửu. Đặc biệt là cá độ bóng đá với tỉ lệ kèo chuẩn quốc tế. Nhận trả cược minh bạch, và có các quy định cụ thể rõ ràng.

    Casino trực tuyến được ghi hình trực tiếp từ sòng bạc lớn nhất Đông Nam Á. Asia Gameming là nơi cung cấp hình ảnh trực tiếp cho các nhà cái uy tín trong khu vực và cả châu á.

    Nhà cái 888B còn có cả trò chơi bắn cá ăn tiền. Có nhiều bàn chơi phục vụ tất cả các tầng lớp khách hàng từ khác hạng phổ thông đến khác thượng lưu. Tiếp theo admin sẽ cho các bạn thấy những điểm hấp dẫn hiện có tại 888B.

    Nhà cái 888B có gì hấp dẫn ?

    Nhà cái 888B chuẩn bị cho ra mắt một số trò chơi cho khách hàng tự đánh với nhau. Như bài Tiến Lên Miền Nam, Mậu Binh, Phỏm, Liêng,… Đây có thể được coi là một bước đột phá trong ngành cá cược online. Người chơi sẽ được chơi trực tiếp cùng khách hàng khác của nhà cái.

    [​IMG]

    Đặt biệt hiện tại nhà cái 888B đang có chương trình khuyến mãi 150% cho lần nạp đầu tiên lên đến 8.888.000. Tất cả các bạn có thể xem thêm tại mục khuyến mãi của nhà cái. Thường thì admin sẽ không nhận khuyến mãi, bởi vì chơi đủ vòng mới được rút tiền. Nhưng nếu các bạn đánh đề dàn thì đây rõ là ưu đãi hấp dẫn.

    Tiếp theo là chúng ta phải công nhận 888B có giao diện quá đẹp và dể chơi. Chưa kể đến tốc độ giao dịch phải nói và siêu nhanh của hệ thống tự động. Các bạn có thể đăng ký tài khoản để tham khảo qua hướng dẫn ngay bên dưới.

    Làm sao để chơi tại nhà cái 888B ?

    Anh em nào cảm thấy thích thì có thể đăng ký tài khoản để cùng chơi. Hiện tại đã có hơn 100 anh em trong Hội Bàn Đề chơi tại đây. Chính bản thân admin đã chơi trãi nghiệm và thấy khá thích. Cách đăng ký tại nhà cái 888B sẽ như hướng dẫn bên dưới.

    Đầu tiên các bạn click vào link đăng ký trong ô màu xanh bên dưới. Sau đó điền những thông tin mà nhà cái yêu cầu theo hướng dẫn. Đăng ký xong sẽ có nhân viên tư vấn các bạn qua Zalo.

    Hướng Dẫn Đăng Ký Nhà Cái V9bet

    Hướng Dẫn Đăng Ký Nhà Cái FB88

    Hướng Dẫn Đăng Ký Nhà Cái W88
     
  17. vantien119

    vantien119 Lý trưởng

    ĐỒNG PHỤC Đắk Nông

    http://dongphuchathanh.com/

    Phone/Zalo: 0934 554 879
    -------------------------------------------------------
    tạp dề màu đen, tạp giề hay tạp dề
    tạp dề đẹp đai ngang, đai chéo,đai kép
    tạp dề nilon váy, đặt may tạp dề măngto, tạp dề dài cách điệu
    tạp dề làm bếp, bộ bếp, đồng phục khác...


    [​IMG]
    -----------------------------------------------------------------------

    Xưởng tạp dề giá rẻ Thái Nguyên

    $Link$
     
  18. legalbillreview

    legalbillreview Lý trưởng

  19. pegasus027

    pegasus027 Lý trưởng

    부산오피 Bạn đã có dự định gì cho chủ nhật?.
     
  20. tiktokads

    tiktokads Dân đen